(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 1.998 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Xây dựng bếp ăn tập thể bảo đảm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hiện nay, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có 1.998 cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, kinh doanh dịch vụ ăn uống, bếp ăn tập thể.

Trong đó, có 46 bếp ăn tập thể có quy mô suất ăn từ 50 - 300 suất ăn/lần phục vụ, tổ chức ăn cho 11.324 cháu và trên 400 công nhân. 46/46 bếp ăn đều thực hiện cam kết với cơ quan quản lý Nhà nước bảo đảm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời chú trọng xây dựng các tiêu chí đạt về bếp ăn tập thể an toàn như cơ sở vật chất; nâng cao kiến thức, sức khỏe định kỳ cho 100% giáo viên và nhân viên; tuân thủ quy định về duy trì thực hiện việc hợp đồng mua bán thực phẩm, bảo quản thực phẩm và lưu mẫu thức ăn sau 24h sau khi chế biến... Công tác quản lý Nhà nước về vệ sinh an toàn thực phẩm đối với các bếp ăn tập thể trên địa bàn huyện được các cấp, các ngành quan tâm, đẩy mạnh thực hiện. Các bếp ăn tập thể, nơi tổ chức sự kiện và ăn uống tập trung đông người cơ bản được kiểm soát an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm, không xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm.


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]