(Baothanhhoa.vn) - Để sản xuất và cung ứng cho thị trường nguồn thực phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, huyện Hoằng Hóa đã tuyên truyền, vận động chủ các trang trại, hộ chăn nuôi ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa có 3.569 cơ sở, hộ chăn nuôi ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn

Để sản xuất và cung ứng cho thị trường nguồn thực phẩm bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, huyện Hoằng Hóa đã tuyên truyền, vận động chủ các trang trại, hộ chăn nuôi ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn.

Huyện Hoằng Hóa có 3.569 cơ sở, hộ chăn nuôi ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn

Theo đó, các chủ trang trại cam kết không sử dụng chất cấm trong chăn nuôi, không sử dụng các kháng sinh cấm trong điều trị bệnh cho vật nuôi, sử dụng các loại thức ăn chăn nuôi uy tín, bảo đảm chất lượng và cho ăn từng loại thức ăn theo từng giai đoạn phát triển của con nuôi. Thực hiện đầy đủ các loại vắc-xin phòng bệnh trong quá trình nuôi. Hiện, toàn huyện đã có 3.569 cơ sở, hộ chăn nuôi ký cam kết sản xuất thực phẩm an toàn.

Ngoài việc vận động chủ trang trại, hộ dân ký cam kết, thời gian qua, UBND huyện Hoằng Hóa đã phối hợp với các sở, ngành liên quan để thực hiện kiểm tra các cơ sở kinh doanh vật tư nông nghiệp, các cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng nông, thủy sản, thực hiện kiểm soát các cơ sở, điểm giết mổ trên địa bàn huyện.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]