(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15-10, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã trao giải đặc biệt toàn quốc cuộc thi “Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm” cho Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa đạt giải đặc biệt toàn quốc cuộc thi “Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm”

Ngày 15-10, tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã trao giải đặc biệt toàn quốc cuộc thi “Ý tưởng truyền thông về an toàn thực phẩm” cho Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa.

Vượt qua 1.000 tác phẩm dự thi từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Hội LHPN tỉnh Thanh Hóa vinh dự đạt giải đặc biệt với ý tưởng: Truyền thông tại chợ “Nói không với thực phẩm bẩn”. Ban giám khảo đánh giá cao ý tưởng truyền thông tại chợ “Nói không với thực phẩm bẩn” của Hội LHPN tỉnh đã kết hợp nhiều loại hình, như: Kịch tương tác, đố vui có thưởng, đuổi hình bắt chữ, cấp phát áp phích, tờ rơi... góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của phụ nữ và người dân trong cộng đồng về vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP). Truyền thông đã định hướng hành động, không hô hào chung chung, có tính khả thi và có thể nhân rộng, thời lượng đảm bảo phù hợp với sản phẩm truyền thông tại cộng đồng khi được triển khai thực hiện...

Đây là vinh dự, tự hào của cán bộ cơ quan Hội LHPN tỉnh, tạo động lực để thời gian tới cán bộ, hội viên, phụ nữ Thanh Hóa tiếp tục thực hiện phong trào: Phụ nữ Thanh Hóa với VSATTP vì sức khỏe gia đình và cộng đồng, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 04-NQ/TU và số 05-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về công tác đảm bảo VSATTP và vệ sinh môi trường. Được biết, cuộc thi được phát động từ tháng 5-2018, nhằm huy động, tôn vinh các ý tưởng, sáng kiến truyền thông, tạo sức lan tỏa, góp phần nâng cao nhận thức xã hội trong thực hiện VSATTP.

Minh Yên (Hội LHPN tỉnh)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]