(Baothanhhoa.vn) - Hội LHPN huyện Quảng Xương đang triển khai mở các lớp tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho thành viên "chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm" và cộng đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN huyện Quảng Xương: Tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hội LHPN huyện Quảng Xương đang triển khai mở các lớp tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm cho thành viên "chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm" và cộng đồng.

Hội LHPN huyện Quảng Xương: Tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

Quang cảnh một buổi tập huấn.

Thông qua việc tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến những kiến thức về an toàn thực phẩm cho các chi hội, hội viên phụ nữ, tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động về đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm và các bệnh lây truyền qua thực phẩm, tiến tới việc xây dựng hệ thống giám sát, kiểm soát an toàn thực phẩm hiệu quả gắn với việc thực hiện tiêu chí 3 sạch của cuộc vận động “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”.

Tại các lớp tập huấn, Hội LHPN huyện cũng đã lồng ghép phát động phong trào khuyến khích đi chợ bằng làn. Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng 1 lần vì sức khỏe gia đình và cộng đồng.

Ngô Hằng


Ngô Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]