(Baothanhhoa.vn) - Trong tháng 7 - 2019, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các đoàn thể, các địa phương và các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông(ATGT).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt 7.344 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Trong tháng 7 - 2019, các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị-xã hội, các đoàn thể, các địa phương và các lực lượng chức năng tiếp tục triển khai, thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông(ATGT).

Xử phạt 7.344 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông

Xe ô tô chở hàng hóa quá tải tham gia giao thông trên tuyến đường Nghi Sơn- Bãi Trành qqua xã Tân Trường (Tĩnh Gia).

Công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tư, ATGT được đẩy mạnh. Hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm được các lực lượng chức năng tăng cường. Trong đó, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự, ATGT là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, như phương tiện vi phạm các điều kiện kinh doanh vận tải, lái xe sử dụng ma túy, chất kích thích, sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện tham gia giao thông, lái xe quá thời gian quy định. Hoạt động đường thủy mà trọng tâm là việc vận chuyển khách ngang sông bảo bảo an toàn…

Thông qua tuần tra, kiểm soát, lực lượng Công an, Thanh tra Giao thông – Vận tải đã xử phạt 7.344 trường hợp vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, nộp kho bạc Nhà nước hơn 10 tỷ đồng; tạm giữ 1.209 phương tiện, tước kiểm định và giấy phép lái xe 538 trường hợp.

Xuân Cường


Xuân Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]