(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê từ Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa, trong 1 tuần (từ ngày 1 đến 7-1) ra quân thực hiện Nghị định số 100/2019/NĐ-CP, lực lượng CSGT trên địa bàn tỉnh đã xử phạt 114 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có 4 tài xế ô tô.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử phạt 114 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Theo thống kê từ Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa, trong 1 tuần (từ ngày 1 đến 7-1) ra quân thực hiện Nghị định số 100/2019/NĐ-CP, lực lượng CSGT trên địa bàn tỉnh đã xử phạt 114 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, trong đó có 4 tài xế ô tô.

Xử phạt 114 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Theo đó, lực lượng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, Công an các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt ra quân xử lý vi phạm về nồng độ cồn trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ. Đã có 114 trường hợp vi phạm bị xử lý, trong đó chủ yếu là xe mô tô, chỉcó 4 trường vi phạm là lái xe ô tô.

Xử phạt 114 trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Tổng số tiền phạt đối với các trường hợp vi phạm trong tuần đầu tiên ra quân thực hiện Nghị định số 100/2019/NĐ-CP trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa là 412,8 triệu đồng.

Được biết, lực lượng CSGT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ tiếp tục tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm về nồng độ cồn đối với các tài xế điều khiển ô tô, xe máy, xe đạp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]