(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương chiều ngày 23-8 cho biết, đơn vị này đã củng cố hồ sơ để xử lý lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn và có những lời lẽ thách thức, lăng mạ, xúc phạm lực lượng CSGT tại một cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xử lý nghiêm lái xe lăng mạ, xúc phạm CSGT

Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương chiều ngày 23-8 cho biết, đơn vị này đã củng cố hồ sơ để xử lý lái xe ô tô trong tình trạng say xỉn và có những lời lẽ thách thức, lăng mạ, xúc phạm lực lượng CSGT tại một cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh.

Xử lý nghiêm lái xe lăng mạ, xúc phạm CSGT

Lái xe liên tục lăng mạ, thách thức lực lượng CSGT trong tình trạng xay xỉn. (ảnh cắt từ clip)

Ngày 23-8, trên mạng xã hội lan truyền 3 clip (trong đó có 1 clip của cây xăng) ghi cảnh một người đàn ông điều khiển xe ô tô mang BKS 31A - 6407 đi vào cây xăng trên địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa). Sau khi khi dừng xe tại đây, tài xế có biểu hiện say xỉn và có hành động đi vệ sinh ngay tại cây xăng. Được nhắc nhở, tài xế này đáp lại bằng việc gây hấn, buông lời thách thức. Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế dùng tay tát vào mặt của cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ.

Qua trao đổi, Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Quảng Xương, xác nhận sự việc xảy ra vào khoảng 3h20 sáng 17-8 tại cây xăng thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh (Quảng Xương).

Tại thời điểm xảy ra sự việc, thời điểm này, tổ công tác của đơn vị có mặt tại cây xăng này để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường một vụ việc tai nạn ở gần đó. Lúc này, tài xế xe ô tô BKS 31A – 6407 tên Trần Bình (sinh năm 1968, trú tại Hà Nội) điều khiển xe vào đổ xăng trong tình trạng say xỉn rồi đi vệ sinh không đúng chỗ. Nhận thấy tài xế có biểu hiện xay xỉn, một CSGT huyện Quảng Xương đang trong quá trình làm nhiệm vụ đã tiến lại nhắc nhở ông này về việc đã say xỉn thì không nên lái xe, sau đó dẫn đến sự việc trên. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý.

Xử lý nghiêm lái xe lăng mạ, xúc phạm CSGT

Hình ảnh vụ việc từ camera an ninh của cây xăng

Hiện, Công huyện Quảng Xương đã hoàn tất hồ sơ vụ việc, báo cáo Công an tỉnh Thanh Hóa để xử lý tài xế Trần Bình với hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

Cũng theo thông tin do cơ quan công an cung cấp, chiếc xe ô tô biển xanh do ông Trần Bình điều khiển mua thanh lý lại, chưa chuyển đổi BKS mới. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]