(Baothanhhoa.vn) - Xe ô tô khách chở các em học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu đang lưu thông trên quốc lộ 47 từ TP Sầm Sơn về TP Thanh Hóa khi đi qua địa bàn xã Quảng Phú (TP Thanh Hóa) đã bị mất lái, dẫn đến bị lật xuống bên đường. Rất may là toàn bộ các em học sinh trên xe khách chỉ bị thương nhẹ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật, hàng chục em thoát nạn

Xe ô tô khách chở các em học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu đang lưu thông trên quốc lộ 47 từ TP Sầm Sơn về TP Thanh Hóa khi đi qua địa bàn xã Quảng Phú (TP Thanh Hóa) đã bị mất lái, dẫn đến bị lật xuống bên đường. Rất may là toàn bộ các em học sinh trên xe khách chỉ bị thương nhẹ.

Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật, hàng chục em thoát nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng 21h43 ngày 22-6, xe tô khách (chưa rõ biển số) đang lưu thông trên quốc lộ 47 theo hướng từ TP Sầm Sơn đi TP Thanh Hóa, khi đi đến địa phận xã Quảng Phú (cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 7 km) thì bất ngờ mất lái và bị lật xuống bên đường.

Tại hiện trường, xe khách bị lật nghiêng nằm dưới mương ven đường. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 30 người trong đó phần lớn là các em học sinh. Rất may là toàn bộ số người trên xe khách, bao gồm cả tài xế chỉ bị thương nhẹ, chủ yếu là xây xước và bị thương phần mềm. Sau khi xảy ra tai nạn, nhiều người dân đã tới hiện trường vụ tai nạn, đưa các em học sinh ra khỏi xe khách, kịp thời hỗ trợ các em bị thương, đồng thời báo cho các cơ quan chức năng.

Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật, hàng chục em thoát nạn

Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn

Qua tìm hiểu ban đầu, đây là chiếc xe chở các em học sinh lớp 12 đi TP Sầm Sơn để chụp ảnh kỷ yếu. Tối 22-6, trên đường về thì gặp tai nạn. Các em học sinh trên xe được cho là của một trường THPT trên địa bàn huyện Hoằng Hóa.

Xe chở học sinh đi chụp ảnh kỷ yếu bị lật, hàng chục em thoát nạn

Nhận được tin báo, Công an xã Quảng Phú, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã tới hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân, xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền và quy định của pháp luật. Vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Đỗ Thị Phương - 12:32 23/06/20

 Trả lời

Cái này giáo viên chủ nhiệm cũng phải có trách nhiệm.

 Nguyễn Xuân Vĩnh - 08:34 23/06/20

 Trả lời

Hãy để những kỷ niệm đẹp trong tâm thay vì tổ chức việc chụp ảnh kỷ yếu cồng kềnh, tốn kém và mất an toàn như thế này.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]