(Baothanhhoa.vn) - Qua điều tra và thu thập thông tin, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát bằng súng, dao khiến 3 người bị thương ở xã Quảng Hùng (TP Sầm Sơn) là xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ sinh lớp 7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Vụ truy sát bằng súng ở TP Sầm Sơn: Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ học sinh lớp 7

Qua điều tra và thu thập thông tin, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát bằng súng, dao khiến 3 người bị thương ở xã Quảng Hùng (TP Sầm Sơn) là xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ sinh lớp 7.

Vụ truy sát bằng súng ở TP Sầm Sơn: Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ học sinh lớp 7

Cơ quan công an tới hiện trường, điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc.

Như Báo Thanh Hóa đã đưa tin, vào trưa ngày 18-10, một nhóm khoảng 20 đối tượng đã xông vào nhà ông Lê Bá Thân (sinh năm 1956, trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn) vào lúc ăn cơm, dùng dao chém, hành hung và dùng súng bắn làm bị thương 3 người gồm ông Thân, anh Lê Bá Huy (sinh năm 1984, con trai ông Thân) và cháu Lê Thị Quỳnh (sinh năm 2007, là con gái anh Huy). Chưa dừng lại ở đó, 4 xe ô tô con chở theo nhiều đối tượng khác, mang theo súng, kéo đến ngõ nhà ông Thân, tiếp tục dùng súng bắn vào nhà.

Cả 3 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Công an TP Sầm Sơn đã tới hiện trường vụ việc để điều tra vụ việc nói trên. Qua thông tin mà gia đình ông Thân cung cấp, vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa cháu nội ông là Lê Thị Quỳnh (sinh năm 2007) với cháu ruột của ông Đỗ Đức Toàn (trú tại thôn 4, xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn).

Gần trưa ngày 18-10, ông Toàn cùng một số người thân đến nhà ông Lê Bá Thân để làm rõ những mâu thuẫn, xích mích giữa cháu Quỳnh và cháu ruột của ông Toàn. Trong lúc tranh cãi, giữa nhóm người của ông Toàn và ông Thân đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến giằng co.

Nhóm người bên phía ông Toàn đã xông vào hành hung các thành viên trong gia đình ông Thân bằng hung khí như gậy, tuýp sắt, sau đó là dùng súng bắn. Hậu quả, ông Thân bị thương nặng với nhiều vết thương trên đầu, mặt. Anh Huy con trai ông Thân cũng bị lãnh nhiều đòn từ hung khí của nhóm người trên và còn dính 2 phát đạn từ súng bắn ra của một đối tượng. Cháu Lê Thị Quỳnh, con gái anh Huy cũng bị đánh trọng thương.

Vụ truy sát bằng súng ở TP Sầm Sơn: Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn của hai nữ học sinh lớp 7

Anh Huy bị bắn vào đùi.

Đây là vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới tình hình an ninh trật tự tại địa bàn xã Quảng Hùng nói riêng, TP Sầm Sơn nói chung, vì vậy, cơ quan công an đang tích cực điều tra, xử lý nghiêm vụ việc theo quy định của pháp luật.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Trinh van tuấn - 11:51 20/10/19

 Trả lời

Hoho đề nghị công an xử lý các đối tượng này để dân chúng tôi yên tâm làm an .các đối tượng côn đồ này rất nguy hiểm cho xã hội . Nge nói thường xuyên cho vai lãi nặng tổ chức cờ bạc mong các cơ quan điều tra làm rõ cảm ơn cơ quan công an vì nước quên thân vi dân quên mình

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]