(Baothanhhoa.vn) - Thêm một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nữa vừa xảy ra vào cuối giờ chiều nay (13-3) trên đường Bà Triệu (phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) khi một xe máy đã va chạm với xe bồn khiến 1 người tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Va chạm xe bồn, 1 phụ nữ điều khiển xe máy tử vong

Thêm một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nữa vừa xảy ra vào cuối giờ chiều nay (13-3) trên đường Bà Triệu (phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) khi một xe máy đã va chạm với xe bồn khiến 1 người tử vong.

Va chạm xe bồn, 1 phụ nữ điều khiển xe máy tử vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo những thông tin ban đầu, vào khoảng 18h chiều nay (13-3), xe máy hiệu Honda Wave màu đỏ do một phụ nữ điều khiển di chuyển trên đường Bà Triệu theo hướng từ trung tâm TP Thanh Hóa đi Ngã ba Đình Hương, khi đi gần đến điểm giao nhau với đường Nguyễn Chí Thanh (có đèn tín hiệu giao thông) thi va chạm với một xe máy khác rồi bị đổ, người điều khiển xe máy đã bị ngã ra đường.

Va chạm xe bồn, 1 phụ nữ điều khiển xe máy tử vong

Ngay lúc này, một chiếc ô tô tải – loại xe bồn trộn bê tông lao tới và cán lên người điều khiển xe máy trên. Hậu quả người phụ nữ điều khiển xe máy này (chưa rõ danh tính) đã tử vong tại chỗ. Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ nói trên khoảng 30 tuổi, quê ở xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa).

Nhận được tin báo, Công an phường Đông Thọ, Công an TP Thanh Hóa đã tới hiện trường, giải tỏa ách tắc giao thông, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân, xử lý vụ tai nạn theo quy định của pháp luật.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]