(Baothanhhoa.vn) - Xuất phát từ xích mích dẫn đến mâu thuẫn, một học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) đã bị đâm tử vong ngay tại khu vực Công viên Hội An vào chiều qua (10-12).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ xích mích, mâu thuẫn, một học sinh lớp 10 bị đâm tử vong

Xuất phát từ xích mích dẫn đến mâu thuẫn, một học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Trãi (TP Thanh Hóa) đã bị đâm tử vong ngay tại khu vực Công viên Hội An vào chiều qua (10-12).

Từ xích mích, mâu thuẫn, một học sinh lớp 10 bị đâm tử vong

Sáng nay (11-12), gia đinh tổ chúc đám tang cho em Trịnh Hoàng A.

Thông tin từ Công an TP Thanh Hóa sáng 11-12 cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ lên Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vụ án mạng xảy ra chiều qua (10-12) tại khu vực Công viên Hội An (TP Thanh Hóa) khiến một học sinh lớp 10 tử vong.

Theo đó, vào khoảng 14h30 chiều ngày 10-12, tại khu vực Công viên Hội An, em Trịnh Hoàng A (sinh năm 2004, trú tại phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa), là học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Trãi, đã bị 1 đối tượng dùng dao đâm 1 nhát chí mạng vào ngực. Sau khi gục xuống Trịnh Hoàng A đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi đươc sự vận động của gia đình, hung thủ này đã tới cơ quan công an đầu thủ. Hung thủ được xác định là Ngô Sỹ Hoàng Hưng, sinh năm 2003, trú tại đường Nguyễn Tĩnh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Theo những thông tin ban đầu, trước đó, giữa Hưng và Trịnh Hoàng A đã có xích mích, dẫn đến mâu thuẫn. Chiều 10-12, Hưng đã đem theo dao tới khu vực Công viên Hội An để gây án và hậu quả đáng tiếc đã xảy ra.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đã cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời báo cáo, chuyển Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý vụ việc. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã tới khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng trên.

Cơ quan chức năng cũng hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể em Trịnh Hoàng A cho gia đình lo hậu sự. Sáng nay (11-12), gia đình và đại diện ban giám hiệu, các thầy cô giáo Trường THPT Nguyễn Trãi, các bạn học cùng lớp đã tổ chức tang lễ cho em Trịnh Hoàng A.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]