(Baothanhhoa.vn) - Tối 9-3, Công an huyện Đông Sơn cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an xã Đông Văn và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa truy tìm chiếc xe tải đã gây ra tai nạn khiến 2 người đi xe máy tử vong trên tuyến đường vành đai phía Tây vào cùng ngày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Truy tìm xe tải bỏ trốn sau khi gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong

Tối 9-3, Công an huyện Đông Sơn cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Công an xã Đông Văn và Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa truy tìm chiếc xe tải đã gây ra tai nạn khiến 2 người đi xe máy tử vong trên tuyến đường vành đai phía Tây vào cùng ngày.

Truy tìm xe tải bỏ trốn sau khi gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn sau khi xe ô tô tải gây tai nạn bỏ trốn.

Theo thông tin từ Công an xã Đông Văn, huyện Đông Sơn, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 16h15 ngày 9-3, trên tuyến vành đai phía Tây, một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi) đi xe máy chở theo 1 người đàn ông khoảng trên 70 tuổi (cả hai đều trú ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa) lưu thông theo hướng Bắc – Nam, khi tới đoạn đường thuộc địa bàn giáp ranh giữa xã Đông Văn và Đông Thịnh (huyện Đông Sơn) đã va chạm với 1 chiếc xe tải.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 người ngã xuống đường và sau đó được xác định là tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải gây tai nạn đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Truy tìm xe tải bỏ trốn sau khi gây tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người tử vong

Đoạn đường nơi xảy ra tai nạn khá vắng vẻ nên xe tải gây tai nạn đã "tranh thủ" bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đông Sơn đã cử lực lượng tới hiện trường để xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật, đồng thời liên lạc tới người nhà các nạn nhân.

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên cũng đã được báo cáo tới Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa. Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra vụ việc, đồng thời kêu gọi các xe tô có gắn camera hành trình đã ghi lại vụ tai nạn trên đoạn đường nói trên cung cấp cho cơ quan công an, cũng như tìm kiếm thông tin về chiếc xe ô tô tải gây tai nạn đã bỏ trốn từ người dân.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]