(Baothanhhoa.vn) - Công an Thanh Hóa vừa liên tiếp đấu tranh triệt xóa 2 đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc qui mô lớn trên địa bàn TP Thanh Hóa và huyện Tĩnh Gia dưới hình thức cá độ bóng đá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt xoá 2 đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qui mô lớn

Công an Thanh Hóa vừa liên tiếp đấu tranh triệt xóa 2 đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc qui mô lớn trên địa bàn TP Thanh Hóa và huyện Tĩnh Gia dưới hình thức cá độ bóng đá.

Các đối tượng trong đường dây cá độ bóng đá do Lê Nguyên Hải (tức Hải cá lẹp) và Lê Phi Sơn (tức Sơn đen) bị bắt giữ.

Cụ thể, sáng 11-7, phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã triệt xóa đường dây cá độ bóng đá do Lê Nguyên Hải (tức Hải cá lẹp), sinh năm 1981 ở phường Đông Hương và Lê Phi Sơn (tức Sơn đen), sinh năm 1987 ở phường Trường Thi, TP Thanh Hóa cầm đầu. Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ trên 200 triệu đồng, 19 điện thoại di động, 2 máy tính bảng, 1 laptop và nhiều tang vật khác có liên quan.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan cảnh sát điều tra, chỉ tính từ đầu tháng 1-2018 đến nay, đường dây đánh bạc và tổ chức đánh bạc này đã hoạt động giao dịch bằng tiền là hơn 58 tỷ đồng. Riêng trong dịp World Cup 2018 đến khi bị bắt, đường đây này đã hoạt động giao dịch bằng tiền hơn 25 tỷ đồng (trung bình mỗi ngày chúng giao dịch khoảng 900 triệu đồng, có ngày trên 1,5 tỷ đồng).

Các đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá do Nguyễn Văn Cường ở xã Hải Châu (Tĩnh Gia) cầm đầu.

Cũng trong ngày 11-7, Công an huyện Tĩnh Gia đã triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá do Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1981 ở xã Hải Châu cầm đầu. Đồng thời, bắt giữ 2 đối tượng cũng trong đường dây đánh bạc này là Lê Văn Tuân, sinh năm 1989 ở xã Triêu Dương và Nguyễn Duy Tiến, sinh năm 1982 ở xã Hải Nhân. Tại thời điểm kiểm tra, Công an huyện Tĩnh Gia đã bắt quả tang Cường đang dùng trang bóng đá dgga11001 để đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền là 5.000 điểm (tương đương 125 triệu đồng). Từ tài khoản này, Cường đã chia thành nhiều tài khoản con để giao dịch cho các con bạc sử dụng cá độ bóng đá với tổng số tiền từ đầu tháng 7-2018 đến khi bị bắt là 6 tỷ đồng.

Hiện 2 vụ việc trên đang tiếp tục điều tra, mở rộng.


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]