(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phá Chuyên án 419 S, bắt quả tang đối tượng Đỗ Thị Sen, sinh năm 1988, trú tại xã Xuân Trường (Thọ Xuân) đang có hành vi mua bán người.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt phá đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã phá Chuyên án 419 S, bắt quả tang đối tượng Đỗ Thị Sen, sinh năm 1988, trú tại xã Xuân Trường (Thọ Xuân) đang có hành vi mua bán người.

Triệt phá đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc

Đối tượng Đỗ Thị Sen tại cơ quan công an.

Theo kết quả điều tra ban đầu: Năm 2014, Đỗ Thị Sen sang Trung Quốc và lấy chồng bất hợp pháp sau đó trở về Việt Nam câu kết với một số đối tượng ở Lạng Sơn, Thanh Hoá để tìm các phụ nữ nhẹ dạ, cả tin ở các vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn để dụ dỗ sang Trung Quốc làm ăn nhưng thực chất là bán cho các đối tượng “đầu nậu” để làm vợ hoặc làm gái mại dâm với giá 6-7 vạn Nhân dân tệ (khoảng 200 triệu Việt Nam).

Mới đây nhất, vào đầu tháng 3-2019 Sen về Thanh Hoá và tìm gặp chị L.T.L, sinh năm 1993 ở xã Cát Vân, huyện Như Xuân và chị N.T.H, sinh năm 1999 ở xã Quảng Phú, T.P Thanh Hoá dùng lời đường mật dụ dỗ, hứa hẹn đưa 2 chị này sang Trung Quốc tìm kiếm công ăn việc làm. Để tạo lòng tin cho 2 nạn nhân nói trên, Sen đưa trước cho mỗi người 30 triệu đồng. Thế nhưng hành vi vi phạm pháp luật của Sen đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang khi đối tượng này đang chuẩn bị đưa tiền để đưa 2 nạn nhân sang Trung Quốc.

Triệt phá đường dây mua bán phụ nữ sang Trung Quốc

Đối tượng Đỗ Thị Sen.

Hiện phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Ai là nạn nhân của Đỗ Thị Sen (ảnh) thì liên hệ với đội 5, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá số 15A, Hạc Thành, TP.Thanh Hoá hoặc số điện thoại trực ban hình sự: 02373.858252 để được giải quyết./.

Thái Thanh


 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]