(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương ngày 30-12 cho biết, đơn vị này vừa điều tra, triệt phá một băng nhóm gồm 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triệt phá băng nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe máy

Thông tin từ Công an huyện Quảng Xương ngày 30-12 cho biết, đơn vị này vừa điều tra, triệt phá một băng nhóm gồm 3 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Triệt phá băng nhóm trộm cắp và tiêu thụ xe máy

3 đối tượng trong băng nhóm trộm cắp xe máy cùng tang vật. (Ảnh Công an Thanh Hóa).

Theo đó, Công an huyện Quảng Xương nhận được thông tin phản ánh từ quần chúng nhân dân về việc trên địa bàn thôn 6 xã Quảng Thái chỉ trong vòng hơn 1 tuần cuối tháng 12-2018 đã liên tiếp xảy ra 2 vụ trộm cắp xe máy. Điều khiến người dân địa phương lo lắng đó là các vụ trộm cắp xe máy được tổ chức và thực hiện khá chuyên nghiệp và nhanh.

Trước tình hình trên, Công an huyện Quảng Xương đã lập chuyên án điều tra vụ việc, đồng thời huy động lực lượng, phối hợp với chính quyền địa phương, thu thập thông tin, chứng cứ từ người dân.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã rà soát các đối tượng tình nghi. Sau một thời gian điều tra khẩn trương, 27-12, Công an huyện Quảng Xương đã tổ chức bắt giữ 3 đối tượng gồm Nguyễn Hữu Nam, (sinh năm 1982, trú tại xã Quảng Bình), Lê Hữu Đức (sinh năm 1987, trú tại xã Quảng Ngọc) và Trần Tất Thành (sinh năm 1983, ở xã Quảng Trung). Trước những chứng cứ mà cơ quan công an đưa ra, 3 đối tượng nói trên đã thừa nhận gây ra 2 vụ trộm cắp xe máy tại xã Quảng Thái.

Tiếp tục mở rộng điều tra, 3 đối tượng trên còn khai nhận, từ tháng 10 đến tháng 12-2018, băng nhóm này đã gây ra 3 vụ trộm cắp xe máy khác trên địa bàn một số xã của huyện Quảng Xương. Công an huyện Quảng Xương đã thu hồi 5 xe máy là tang vật của các vụ trộm mà băng nhóm này đã gây ra, đồng thời thông báo cho người bị hại tới nhận lại xe đã bị mất.

Hiện vụ việc tiếp tục được Công an huyện Quảng Xương mở rộng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật. Công an huyện Quảng Xương cũng phối hợp với các xã, thị trấn trên địa bàn tuyên truyền cho người dân đề cao cảnh giác, đề phòng trộm cắp và tích cực phối hợp với cơ quan chức năng để triệt phá tội phạm.

Mạnh Cường



Từ khóa:Trộm xe máy

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]