(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, MTTQ các cấp đã phối hợp với ban an toàn giao thông (ATGT) và các tổ chức thành viên tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia bảo đảm trật tự, ATGT với chủ đề “ATGT cho trẻ em” và phát động phong trào thi đua “Bảo đảm ATGT năm 2018”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức 216 cuộc tuyên truyền về trật tự, an toàn giao thông

Thời gian qua, MTTQ các cấp đã phối hợp với ban an toàn giao thông (ATGT) và các tổ chức thành viên tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân tham gia bảo đảm trật tự, ATGT với chủ đề “ATGT cho trẻ em” và phát động phong trào thi đua “Bảo đảm ATGT năm 2018”.

Trong đó, tập trung tuyên truyền các kiến thức liên quan đến việc chấp hành Luật Giao thông đường bộ tới mọi tầng lớp nhân dân, cán bộ, hội viên, đoàn viên để nâng cao nhận thức chấp hành pháp luật về ATGT. Tuyên truyền về quy tắc giao thông; các quy định về điều kiện đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông đường thủy, trong hoạt động chở khách du lịch, chở khách trên sông. Thông tin về tình hình tai nạn giao thông, người vi phạm giao thông đã bị xử lý để cảnh báo, nhắc nhở những người tham gia giao thông, về những hậu quả sức khỏe, gánh nặng bệnh tật, di chứng do tai nạn giao thông gây ra.

Từ đầu năm đến nay, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể phối hợp tổ chức 80.000 lượt tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh xã, phường, thị trấn; kẻ vẽ hàng nghìn khẩu hiệu, panô, áp phích ở nơi công cộng; phát hành 421.382 cuốn Thông tin công tác Mặt trận Thanh Hóa; xây dựng chuyên mục ATGT; tổ chức 216 cuộc tuyên truyền với hơn 4.320 lượt người ở khu dân cư tham gia.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]