(Baothanhhoa.vn) - Để giải tỏa bức xúc và mâu thuẫn cho chị gái, Trần Ngọc Thuận (trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung) đã dùng dao đâm chết anh rể mình là ông Nguyễn Văn Đan (61 tuổi).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Em vợ dùng dao đâm anh rể tử vong

Để giải tỏa bức xúc và mâu thuẫn cho chị gái, Trần Ngọc Thuận (trú tại xã Hà Ninh, huyện Hà Trung) đã dùng dao đâm chết anh rể mình là ông Nguyễn Văn Đan (61 tuổi).

Thanh Hóa: Em vợ dùng dao đâm anh rể tử vong

(ảnh minh họa)

Sáng 10-4, Công an huyện Hà Trung cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thị trấn Hà Trung khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 9-4, bà Trần Thị Hải (trú tại tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung) đi chợ về thì thấy chồng mình là ông Nguyễn Văn Đan (61 tuổi), đang nằm ngủ với một người phụ nữ khác tại nhà. Giữa bà Hải và ông Đan đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến xô xát.

Quá bức xúc, đến chiều cùng ngày, bà Hải gọi một số người thân bên ngoại đến nhà, tại đây, giữa hai bên lại tiếp tục xảy ra xô xát. Ông Đan đã đuổi đánh em trai bà Hải là ông Trần Ngọc Thuận (48 tuổi, trú thôn Nghè Đỏ, xã Hà Ninh) nên đã xảy ra giằng co. Trong lúc xô xát, ông Thuận bất ngờ rút 1 con dao trong người đâm ông Đan khiến ông Đan tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, ngay trong chiều 9-4, Công an huyện Hà Trung đã cử lực lượng tới hiện trường vụ việc, bắt giữ nghi can Trần Ngọc Thuận, đồng thời tiến hành điều tra, xử lý vụ án mạng theo quy định của pháp luật.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]