(Baothanhhoa.vn) - – Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Hà Trung khi một tàu hàng đã va chạm với một xe máy tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh thuộc địa bàn xã Hà Bình khiến 1 người tử vong.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tàu hỏa va chạm xe máy, 1 người tử vong

– Một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Hà Trung khi một tàu hàng đã va chạm với một xe máy tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường ngang dân sinh thuộc địa bàn xã Hà Bình khiến 1 người tử vong.

Điểm giao cắt giữa tuyến đường sắt Bắc – Nam và đường ngang thuộc địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung.

Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thanh Hóa sáng 9-8 cho biết, vào khoảng 23h15 ngày 8-8, tàu hàng mang số hiệu HH8 do anh Đỗ Trung Kiên điều khiển chạy theo hướng từ Thanh Hóa đi Hà Nội khi tới điểm giao cắt với đường ngang dân sinh tại km số 149 tuyến đường sắt Bắc – Nam (tức km 299+200 quốc lộ 1A) đoạn qua địa bàn xã Hà Bình, huyện Hà Trung, đã va chạm với xe máy do Bùi Anh Tuấn (sinh năm 1980, trú tại xã Hà Bình, huyện Hà Trung).

Hậu quả, anh Tuấn đã tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng nặng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Tuấn trong lúc điều khiển xe máy chạy cắt ngang qua đường sắt đã thiếu quan sát dẫn đến va chạm với tàu hàng nói trên.

Nhận được tin báo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt phối hợp với Công anh huyện Hà Trung, đơn vị quản lý đường sắt đã cử lực lượng tới hiện trường để điều tra, làm rõ và xử lý vụ tai nạn nói trên theo quy định, thẩm quyền, đồng thời bảo đảm lưu thông cho tuyến đường sắt Bắc – Nam.


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]