(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra chiều nay (4-1) tại km 135+900 tuyến đường sắt Bắc – Nam thuộc địa bàn phường Bắc Sơn (Bỉm Sơn) khi một xe ô tô 7 chỗ khi chạy cắt ngang qua đường sắt không có rào chắn do không quan sát đã bị tàu hỏa tông khiến 3 người trên xe ô tô phải nhập viện cấp cứu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tàu hỏa tông xe ô tô 7 chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu

Một vụ tai nạn đường sắt vừa xảy ra chiều nay (4-1) tại km 135+900 tuyến đường sắt Bắc – Nam thuộc địa bàn phường Bắc Sơn (Bỉm Sơn) khi một xe ô tô 7 chỗ khi chạy cắt ngang qua đường sắt không có rào chắn do không quan sát đã bị tàu hỏa tông khiến 3 người trên xe ô tô phải nhập viện cấp cứu.

Tàu hỏa tông xe ô tô 7 chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vào khoảng 16h30, chiều nay (4-1) khi xe tô tô 7 chỗ hiệu Toyota Innova BKS 36A – 341.32 chạy trên đường ngang dân sinh nối quốc lộ 1A vào khu Thanh Ninh - phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, trong lúc vượt qua đường sắt không có rào chắn do thiếu quan sát nên đã bị tàu SE6 đang chạy theo hướng Nam – Bắc tông trực diện.

Tàu hỏa tông xe ô tô 7 chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu

Ô tô văng xa và lật ngửa bên cạnh đường ray.

Cú đâm khá mạnh đã khiến xe ô tô bị văng xa và lật ngửa. Thời điểm này, trên xe ô tô có 3 người (chưa rõ danh tính). Cả 3 người được xác định đã bị thương nặng. Tại hiện trường ô tô bị hư hỏng nặng. Sau khi đoàn tàu SE6 dừng hẳn, tổ công tác trên tàu đã khẩn trương đưa 3 người trên xe ô tô đi cấp cứu. Lực lượng chức năng sau đó cũng đã kịp thời xử lý, giải tỏa hiện trường để đoàn tàu tiếp tục hành trình.

Hiện cơ quan chức năng của ngành đường sắt và thị xã Bỉm Sơn cùng phối hợp, điều tra nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

Tàu hỏa tông xe ô tô 7 chỗ, 3 người nhập viện cấp cứu

Điểm giao cắt nơi xảy ra tai nạn không có rào chắn, không có đèn cảnh báo

Cũng theo phản ánh của người dân tại khu vực xảy ra tai nạn nói trên, điểm giao cắt giữa đường dân sinh nối quốc lộ 1A vào khu dân cư Thanh Ninh (phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn) mặc dù có biển cảnh báo nhưng không có rào chắn, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn. Tại điểm giao cắt này, năm nào cũng xảy ra các vụ tai nạn đường sắt.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]