(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Thiệu Hóa vừa điều tra, làm rõ 13 đối tượng trên địa bàn xã Thiệu Khánh, TPThanh Hóa đã dùng dao, kiếm, ống tuýp nước gây rối TTCC và tấn công, gây thương tích cho các đồng chí Công an xã Thiệu Tân (Thiệu Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tạm giữ hình sự 7 đối tượng gây rối TTCC và tấn công gây thương tích cho các đồng chí công an xã

Công an huyện Thiệu Hóa vừa điều tra, làm rõ 13 đối tượng trên địa bàn xã Thiệu Khánh, TPThanh Hóa đã dùng dao, kiếm, ống tuýp nước gây rối TTCC và tấn công, gây thương tích cho các đồng chí Công an xã Thiệu Tân (Thiệu Hóa).

Tạm giữ hình sự 7 đối tượng gây rối TTCC và tấn công gây thương tích cho các đồng chí công an xã

7 đối tượng bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Thiệu Hóa và các tang vật thu được.

Trước đó, khoảng 20h ngày 7-6, anh Đỗ Duy Tám, Trưởng Công an xã Thiệu Tân (Thiệu Hóa) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân cho biết tại thôn 1, xã Thiệu Tân xảy ra vụ xô xát, đánh nhau giữa 1 nhóm ở xã Thiệu Khánh, TP Thanh Hóa với cháu anh Đỗ Duy Tám là Hà Hữu Chính.

Sau khi nhận được tin báo, anh Đỗ Duy Tám, Trưởng Công an xã Thiệu Tân đã cùng các anh: Đỗ Viết Xuyên, Công an viên; Đỗ Duy Lan, Trưởng thôn 1 và 2 anh Nguyễn Hữu Nhân, Đỗ Đăng Linh là thành viên tổ ANTT thôn 1 đã đến hiện trường để ngăn chặn, giải quyết vụ ẩu đả. Tại hiện trường, tổ công tác đã phát hiện có 3 thanh niên đang đánh và gây thương tích cho anh Hà Văn Chính nên đã tiến hành khống chế 1 đối tượng và yêu cầu về trụ sở Công an xã để làm rõ nhưng người này không chấp hành. Khoảng 5 phút sau có 1 tốp thanh niên khoảng hơn 10 người đi trên 6 xe máy mang theo dao, kiếm, ống tuýp nước tấn công gây thương tích cho anh Đỗ Duy Tám, Đỗ Viết Xuyên, Đỗ Duy Lan, Nguyễn Hữu Nhân và Đỗ Đăng Linh.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thiệu Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc. Đến ngày 9-6, 13 đối tượng liên quan đến vụ án này đã đến cơ quan Công an đầu hú. Căn cứ vào các tài liệu chứng cứ mà cơ quan CSĐT đã thu thập được, xác định hành vi của các đối tượng có dấu hiệu của tội phạm cố ý gây thương tích và gây rối TTCC, Công an huyện thiệu Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự 7 đối tượng gồm: Dương Văn Long, Đỗ Đình Thắng, Lê Viết Hưng, Lê Viết Cường, Lê Viết Sơn, Mai Trọng Tiến và Nguyễn Tiến Anh tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

2 bình luận

 Hoang Cao Dai - 15:35 12/06/19

 Trả lời

Rất hoan nghênh lực lượng công an Thanh Hóa đã tóm gọn thành phần công đồ trong vụ gây thương tích tại Thiệu Khánh.

 hoa quang trinh - 20:52 11/06/19

 Trả lời

Phải xử lý nghiêm những đối tượng trên vì chúng không coi pháp luật ra gì thì chúng cũng không coi sức khỏe tính mạng người khác ra gì.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]