(Baothanhhoa.vn) - Thi thể một nam thanh niên không mặc áo nằm dưới một khu đất trống ven đường được người dân xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương phát hiện vào 6h sáng ngày 16-7.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát hiện một nam thanh niên chết bên vệ đường

Thi thể một nam thanh niên không mặc áo nằm dưới một khu đất trống ven đường được người dân xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương phát hiện vào 6h sáng ngày 16-7.

Phát hiện một nam thanh niên chết bên vệ đường

Chiếc xe máy được cho là phương tiện mà nạn nhân điều khiển.

Khoảng thời gian trên, người dân thôn 2 xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên nằm trên một khu đất trống ven đường, cách đó khoảng 4m có một chiếc xe máy mang BKS: 36H7-5034.

Sau khi phát hiện, người dân đã nhanh chóng thông báo với cơ quan chức năng. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc.

Nạn nhân được xác định là anh Dương Văn Trì (Sinh năm 1990, xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương), chiếc xe máy bên cạnh được cho là phương tiện mà nạn nhân điều khiển.

Sáng 16-7, người nhà nạn nhân đến hiện trường nhận diện và làm các thủ tục cần thiết để đưa nạn nhân về mai táng theo phong tục của địa phương.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]