(Baothanhhoa.vn) - Với hành vi xâm hại sức khỏe người khác, ông Trần Lâm Bình, tài xế điều khiển xe biển xanh tát và lăng mạ CSGT tại cây xăng thuộc xã Quảng Lĩnh hôm 17-8, đã bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phạt 2,5 triệu đồng đối với tài xế say xỉn, tát và lăng mạ CSGT

Với hành vi xâm hại sức khỏe người khác, ông Trần Lâm Bình, tài xế điều khiển xe biển xanh tát và lăng mạ CSGT tại cây xăng thuộc xã Quảng Lĩnh hôm 17-8, đã bị phạt hành chính 2,5 triệu đồng.

Phạt 2,5 triệu đồng đối với tài xế say xỉn, tát và lăng mạ CSGT

Lái xeTrần Lâm Bình liên tục lăng mạ, thách thức lực lượng CSGT trong tình trạng say xỉn.

Thiếu tá Nguyễn Việt Hùng, Đội trưởng Đội CSGT-Trật tự Công an huyện Quảng Xương, cho biết cơ quan này đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với ông Trần Lâm Bình (sinh năm 1968, trú TP Hà Nội), người có hành vi xúc phạm, tát CSGT khi bị nhắc nhở đi vệ sinh không đúng chỗ tối 17-8.

Theo đó, ông Bình bị xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác và đã nộp tiền phạt, Công an huyện Quảng Xương cũng đã trao trả chiếc xe BKS 31A - 6407 cho người đàn ông này.

Về hành vi điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt quá quy định, cơ quan công an không xử phạt do tài xế xuống xe đã quá lâu mới bị đo kiểm tra.

Trước đó, vào đêm 17-8, ông bình điều khiển xe ô tô BKS 31A – 6407 đi vào một cây xăng thuộc địa bàn xã Quảng Lĩnh, huyện Quảng Xương. Sau khi khi dừng xe tại đây, tài xế có biểu hiện say xỉn và có hành động đi vệ sinh ngay tại cây xăng. Được nhắc nhở, tài xế này đáp lại bằng việc gây hấn, buông lời thách thức. Thấy vậy, một nam CSGT đã tiến lại nhắc nhở. Bất ngờ, tài xế dùng tay tát vào mặt của cảnh sát. Nhiều CSGT khác có mặt thì bị ông này liên tục chỉ tay vào mặt, nói lời thách thức và lăng mạ. Tại thời điểm xảy ra sự việc, thời điểm này, tổ công tác của đơn vị có mặt tại cây xăng này để hoàn thiện biên bản sau khi xử lý hiện trường một vụ việc tai nạn ở gần đó.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa tài xế và phương tiện về trụ sở để xử lý. Sau khi đưa về trụ sở Công an huyện Quảng Xương, qua kiểm tra nồng độ cồn, tài xế có nồng độ cồn 0,433/mg/1l khí thở vượt ngưỡng cho phép khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông và không có giấy phép điều khiển phương tiện giao thông.

Tra cứu từ thông tin từ hệ thống Đăng kiểm Việt Nam, xe ôtô biển xanh 31A-6407 có chủ sở hữu là Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (ở số 51 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), tuy nhiên chiếc xe đã thanh lý thuộc sở hữu của Trung tâm lưu trữ và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam. Chiếc xe này được đăng kiểm tại Trung tâm 2903S vào ngày 14-6-2019, còn hạn kiểm định đến ngày 13-12-2019.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Tôm - 19:57 03/09/19

 Trả lời

Sao không còng tay lại, CA gì mà hiền thế

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]