(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20-5, Công an huyện Triệu Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lê Đình Hải (35 tuổi), trú tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn về hành vi: Xâm phạm sức khoẻ người khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ông bố bạo hành con gái 8 tuổi bị xử phạt

Chiều 20-5, Công an huyện Triệu Sơn ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2,5 triệu đồng đối với Lê Đình Hải (35 tuổi), trú tại xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn về hành vi: Xâm phạm sức khoẻ người khác.

Ông bố bạo hành con gái 8 tuổi bị xử phạt

Bàn tay bầm tím của cháu N sau khi bị bố đánh.

Trước đó, ngày 20-2-2019 trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip và hình ảnh phản ánh việc một bé gái 8 tuổi ở xã Nông Trường bị bố đánh với các vết thương thâm tím, sưng nề khắp người.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh. Qua điều tra được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 20-2, tại xã Nông Trường. Cháu bé xuất hiện trong clip là L.T.T.N (8 tuổi), bị bố đẻ là Lê Đình Hải trói hai tay vào cột nhà và dùng roi tre đánh rất mạnh, vì cho rằng bé N. học kém hơn anh trai. Trận đòn roi do Hải gây ra cho con gái mình, khiến bé N. bị thương tích nặng, cơ thể đầy vết bầm tím vùng mông, mặt, tay và lưng. Sau đó, mẹ của bé gái đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Triệu Sơn. Kết quả trưng cầu giám định cho thấy, bé N. tổn hại 7% sức khoẻ.

Ông bố bạo hành con gái 8 tuổi bị xử phạt

Thương tích của cháu N.

Với mức thương tật này, theo quy định, cơ quan điều tra sẽ khởi tố bị can theo yêu cầu bị hại. Nhưng do chị Lê Thị Hương, mẹ của bé N. đã có đơn xin rút yêu cầu truy tố, vì vậy công an chỉ xử phạt hành chính.

Được biết, bé N. là con thứ hai của Lê Đình Hải và chị Lê Thị Hương. Năm 2017, vợ chồng Hải ly hôn. Bé N. cùng anh trai ở với ông bà nội và bố ở xã Nông Trường.

Trước những hành vi ngược đãi con gái của Lê Đình Hải, Toà án Triệu Sơn quyết định chuyển quyền nuôi con sang cho chị Lê Thị Hương để bé N. có điều kiện được chăm sóc tốt hơn.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]