(Baothanhhoa.vn) - Khoảng 22h ngày 1-9, một chiếc xe ô tô 4 chỗ, chở theo 2 hành khách 1 nam và 1 nữ di chuyển từ hướng Thọ Xuân đi Yên Định khi qua khu vực cầu Vàng, km7+591, quốc lộ 47B, đoạn giáp ranh giữa huyện Thọ Xuân và Yên Định thì mất lái lao xuống sông Cầu Chày.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ô tô lao xuống sông, 2 người mất tích trong dòng lũ

Khoảng 22h ngày 1-9, một chiếc xe ô tô 4 chỗ, chở theo 2 hành khách 1 nam và 1 nữ di chuyển từ hướng Thọ Xuân đi Yên Định khi qua khu vực cầu Vàng, km7+591, quốc lộ 47B, đoạn giáp ranh giữa huyện Thọ Xuân và Yên Định thì mất lái lao xuống sông Cầu Chày.

Ô tô lao xuống sông, 2 người mất tích trong dòng lũ

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe bị nạn.

Hành khách nam lao ra ngoài và bơi vào bờ an toàn. Lái xe cũng thoát ra khỏi xe, nhưng không bơi được vào bờ. Hành khách nữ bị mắc kẹt trong xe và bị nước lũ cuốn đi.

Video: Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe bị nạn.

Các nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là: Phùng Duy Năm (SN 1992, lái xe), trú tại thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân; Nguyễn Thị Huân (SN 1964), quê quán huyện Yên Định và anh Lê Anh Việt (SN 1986) là người đã thoát được ra ngoài.

Ô tô lao xuống sông, 2 người mất tích trong dòng lũ

Người dân theo dõi vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức nâng đã nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm cứu nạn. Ngay trong đêm tối, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai thợ lặn và moto nước để tìm kiếm xác định vị trí của chiếc xe. Tuy nhiên, do trời tối, nước lũ lại cao nên công tác cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc xe ô tô, đưa một nạn nhân lên bờ và đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân còn lại.

Đình Hà


Đình Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]