(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (2-9), người dân ở xã Phú Nhuận (huyện Như Thanh) đã tá ỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông bị mắc trong bụi tre sát mép sông. Nạn nhân được xác định tử vong do đuối nước, nghi bị nước lũ cuốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Thanh: Phát hiện thi thể một người đàn ông nghi do bị nước lũ cuốn

Sáng nay (2-9), người dân ở xã Phú Nhuận (huyện Như Thanh) đã tá ỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông bị mắc trong bụi tre sát mép sông. Nạn nhân được xác định tử vong do đuối nước, nghi bị nước lũ cuốn.

Như Thanh: Phát hiện thi thể một người đàn ông nghi do bị nước lũ cuốn

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể ông S.

Theo thông tin ban đầu được xác nhận bởi Công an xã Phú Nhuận huyện Như Thanh cho biết, vụ việc được người dân phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng nay (2-9) tại thôn Tân Phú. Tại thời điểm trên, một người dân chăn trâu dọc con sông chảy qua địa bàn thôn Tân Phú đã tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể người đàn ông trung niên bị mắc trong bụi tre. Nạn nhân không mặc áo và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Nhuận đã tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ, phối hợp với công an các xã lân cận làm rõ danh tính. Người đàn ông sau đó được xác định là ông Đỗ Văn S, sinh năm 1975, trú tại thôn Yên Thọ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh.

Người thân của nạn nhân cho biết, chiều ngày 30-8, ông S. rời nhà đi có việc nhưng sau đó không thấy trở về. Gia đình đã liên hệ vào số điện thoại nhưng không được. Quá trình tìm kiếm tung tích ông S cũng không có kết quả mấy ngày vừa qua.

Qua xác minh ban đầu, rất có thể, ông S. đã đi qua tràn Tân Phú vào thời điểm mưa to, nước lớn chảy qua nên đã bị cuốn trôi, khiến ông tử vong do đuối nước.

Chính quyền địa phương đã hoàn tất thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]