(Baothanhhoa.vn) - Sau quá trình điều tra, xác minh, Công an huyện Nga Sơn vừa tiến hành trao trả chiếc xe máy bị mất trộm từ năm 2012 cho ông Nguyễn Đăng (trú tại xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhận lại xe máy bị mất trộm sau 7 năm

Sau quá trình điều tra, xác minh, Công an huyện Nga Sơn vừa tiến hành trao trả chiếc xe máy bị mất trộm từ năm 2012 cho ông Nguyễn Đăng (trú tại xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa).

Nhận lại xe máy bị mất trộm sau 7 năm

Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Nga Sơn đã tiến hành trao trả lại chiếc xe máy cho ông Nguyễn Đăng. (Ảnh: Công an Nga Sơn)

Thông tin từ Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa phát hiện tại một cơ sở kinh doanh cầm đồ trên địa bàn huyện, có một chiếc xe máy hiệu Honda Dream mang biển kiểm soát 36N5- 6920, được xác định là tang vật của một vụ trộm cắp.

Qua điều tra xác minh, chủ nhân của chiếc xe máy này là ông Nguyễn Đăng, trú tại xã Hoằng Trinh, huyện Hoằng Hóa. Ông Đăng cho biết, năm 2012, gia đình ông đã sắm chiếc xe này để đi lại. Tháng 8-2012, chiếc xe này đã bị mất trộm tại TP Thanh Hóa.

Vào thời điểm đó, ông Đăng đã báo cáo cơ quan công an với hy vọng sẽ tìm được chiếc xe còn mới tinh này. Tuy nhiên, hy vọng đó gần như không con khi nhiều năm sau đó chiếc xe vẫn chưa được tìm ra. Gia đình ông đã gần như không còn hy vọng và đã xác định mất chiếc xe máy trên.

Nhận lại xe máy bị mất trộm sau 7 năm

Ông Nguyễn Đăng vui mừng nhận lại chiếc xe máy bị mất trộm cách đây 7 năm. (Ảnh: Công an Nga Sơn)

Sau đúng 7 năm, niềm vui bất ngờ đã đến với ông Đăng và gia đình khi nhận được thông báo của Công an huyện Nga Sơn đến nhận lại chiếc xe máy bị mất trộm.

Sau khi thực hiện đầy đủ các thủ tục theo quy định của pháp luật, Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Nga Sơn đã tiến hành trao trả lại chiếc xe máy cho ông Nguyễn Đăng.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]