(Baothanhhoa.vn) - Công an các huyện Nga Sơn và Yên Định vừa liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ pháo trái phép.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ pháo trái phép

Công an các huyện Nga Sơn và Yên Định vừa liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ pháo trái phép.

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ pháo trái phép

Các đối tượng Giới, Khanh, Đoàn, Minh.

Theo đó, ngày 6-1, Công an huyện Nga Sơn đã phát hiện và bắt giữ 4 đối tượng gồm: Trần Văn Giới, sinh năm 1999, ở xã Hà Lâm, huyện Hà Trung; Mai Đình Khanh, sinh năm 1992, Mai Khắc Đoàn, sinh năm 1994, đều ở xã Nga Tân và Hà Văn Minh, sinh năm 1992, ở xã Nga An về hành vi mua bán pháo trái phép.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nga Sơn đã bắt quả tang Mai Đình Khanh và Mai Khắc Đoàn đang thực hiện hành vi bán pháo cho Hà Văn Minh. Tại chỗ lực lượng công an thu giữ 4 hộp pháo hoa có trọng lượng 5,6kg và 3,6 triệu đồng tiền mặt. Tiến hành khám xét nhà riêng của Trần Văn Giới và Mai Khắc Đoàn, lực lượng công an đã thu giữ thêm 7,3kg pháo hoa.

Liên tiếp bắt giữ các đối tượng mua bán, tàng trữ pháo trái phép

Tang vật bị thu giữ.

Theo khai nhận ban đầu của các đối tượng thì toàn bộ số pháo trên do Trần Văn Giới mua của một người quen trên mạng với giá 8 triệu đồng, sau đó đem về bán lại cho Khanh và Đoàn với mục đích kiếm lời.

Trước đó, Công an huyện Yên Định đã phát hiện Lại Văn Việt (sinh năm 2003), ở xã Yên Trung, huyện Yên Định đang tàng trữ 23 quả pháo hoa. Bước đầu đối tượng khai nhận số pháo trên đang được mang đi bán thì bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện các vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mai Hà và Đình Hợp


Mai Hà Và Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]