(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Phác, sinh năm 1940, ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tố vụ án ông già 79 tuổi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

Ngày 16-5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Thủy đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Phác, sinh năm 1940, ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú.

Khởi tố vụ án ông già 79 tuổi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi

Ông già 79 tuổi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Trước đó, khoảng 16h ngày 8-5-2019, ông Nguyễn Ngọc Phác bị một số người dân địa phương xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa "vây bắt" tại khu vực cánh đồng (giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn) vì nhìn thấy người này đang giở trò đồi bại với một cháu bé 8 tuổi. Nhận được thông tin, Công an xã Cẩm Sơn đã có mặt được ông này về trụ sở để xác minh, làm việc. Do vụ việc có tính chất phức tạp nên Công an xã Cẩm Sơn đã chuyển cho Công an huyện Cẩm Thủy thụ lý điều tra. Cháu bé gái 8 tuổi, học lớp 3, có hộ khẩu tại xã Cẩm Phong, nhưng hiện đang sinh sống cùng mẹ và bà ngoại tại xã Cẩm Sơn.

Được biết, ông Phác trước đây từng giữ chức Chủ tịch UBND, rồi Bí thư đảng ủy của một xã trên địa bàn huyện Cẩm Thủy.

Quốc Hương


Quốc Hương

Từ khóa:Khởi tố

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]