(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa sáng 20-9, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trương Phú Cự (sinh năm 1957, trú tại Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) để điều tra về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ tại khu du lịch biển Hải Tiến

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa sáng 20-9, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Trương Phú Cự (sinh năm 1957, trú tại Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa) để điều tra về tội “Chống người thi hành công vụ”.

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ tại khu du lịch biển Hải Tiến

Đối tượng Trương Phú Cự. (ảnh do cơ quan công an cung cấp)

Trước đó, vào trưa ngày 23-6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 (Khu Du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa) đã xảy ra một vụ hỗn chiến gây náo loạn. Hai bên đã dùng thanh sắt, vỏ chai bia, bát đĩa, ghế sắt ném nhau khiến 3 người của nhà hàng Hưng Thịnh 1 bị thương phải nhập viện điều trị. Đặc biệt, khi xe cứu thương đến đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhóm người đến gây rối còn chặn đầu xe cứu thương không cho đi. Phải đến khi Công an huyện Hoằng Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa huy động lực lượng tới hiện trường mới có thể ngăn chặn được sự việc.

Xác định đây là vụ án có tính chất phức tạp, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự chủ trì phối hợp với Công an huyện Hoằng Hóa và các lực lượng chức năng tiến hành các hoạt động thu thập thông tin, tài liệu, chứng cứ để điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Đến chiều ngày 25-6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa và Công an huyện Hoằng Hóa bước đầu đã xác định và làm rõ vi phạm của các đối tượng có vai trò tích cực trong các vụ việc đã xảy ra và lần lượt khởi tố, bắt giam, tạm giữ hình sự 11 đối tượng.

Mở rộng điều tra, thu thập các chứng cứ, đến chiều ngày 19-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Trương Phú Cự về hành vi chống người thi hành công vụ. Cơ quan công an tiếp tục điều rra làm rõ vụ việc trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, Trương Phú Cự còn được gọi là Cự “đen” được xem là đối tượng cộm cán tại khu vực biển Hải Tiến, có nhiều tiền án, nhiều lần vào tù, ra tội và được xác định là đối tượng đã có các hành vi kích động lôi kéo liên quan tới vụ hỗn chiến gây náo loạn bãi biển Hải Tiến (thuộc Khu du lịch biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa vừa qua.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]