(Baothanhhoa.vn) - Một vụ hỗn chiến kinh hoàng vừa xảy ra tôi qua (28-7) trên địa bàn huyện Tĩnh Gia khi 2 nhóm thanh niên đã dùng dao, kiếm, mã tấu tuýp sắt đuổi đánh nhau khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người tử vong, 4 người bị thương

Một vụ hỗn chiến kinh hoàng vừa xảy ra tôi qua (28-7) trên địa bàn huyện Tĩnh Gia khi 2 nhóm thanh niên đã dùng dao, kiếm, mã tấu tuýp sắt đuổi đánh nhau khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Huyện Tĩnh Gia: Hai nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người tử vong, 4 người bị thương

Hình ảnh tại hiện trường vụ việc. (Ảnh do người dân cung cấp).

Thông tin từ Công an huyện Tĩnh Gia sáng 29-7, cho biết, vào khoảng 19h30 tối qua (28-7), trên địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hải Hà và Hải Thượng đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên sử dụng nhiều loại hung khí đuổi đánh, chém nhau. Số lượng người tham gia vụ hỗn chiến khoảng từ 20 đến 25 thanh niên và hầu hết đều bịt mặt.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, hai nhóm đã đuổi đánh nhau loạn xạ, chạy từ địa bàn xã Hải Hà sang Hải Thượng. Người dân đã kịp thời báo cho cơ quan chức năng và chỉ khi có sự xuất hiện của lực lượng công an vụ hỗn chiến mới dừng lại.

Tuy nhiên, vụ hỗn chiến đã để lại hậu quả nghiêm trọng khi có 1 người tử vong và ít nhất 4 người khác bị thương. Người tử vong là anh Lê Duy Tuân (sinh năm 1989, trú tại xã Hải Thượng). Anh Tuân bị nhiều vết chém vào đầu, cổ, cằm... và tử vong trên đường đi cấp cứu. 4 người bị thương không có ai nguy kịch và đang được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện.

Xác định đây là vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, Công an huyện Tĩnh Gia đã cử lực lượng tới hiện trường, đồng thời báo cáo và phối hợp với Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành các bước điều tra, làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]