(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thường Xuân đã chỉ đạo các lực lượng vũ trang thường xuyên duy trì nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tích cực phối hợp với các đơn vị của huyện Sầm Tớ (Lào) bảo đảm tình hình ngoại biên - nội biên ổn định, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thường Xuân: Giữ vững ổn định, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn

Thời gian qua, huyện Thường Xuân đã chỉ đạo các lực lượng vũ trang thường xuyên duy trì nghiêm túc chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, tích cực phối hợp với các đơn vị của huyện Sầm Tớ (Lào) bảo đảm tình hình ngoại biên - nội biên ổn định, không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ.

Các đơn vị chức năng nắm chắc tình hình địa bàn, giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, ngăn ngừa hoạt động tôn giáo trái phép. Trong tháng 4-2018, các ngành chức năng đã quyết định khởi tố 4 vụ án với 4 bị can và xử phạt hành chính 4 vụ việc với 9 đối tượng, thu nộp ngân sách Nhà nước số tiền 33,7 triệu đồng; xử lý 81 trường hợp vi phạm các quy định về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tạm giữ 40 phương tiện, thu nộp vào ngân sách Nhà nước 60 triệu đồng. Trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn hoạt động xuất cảnh trái phép đi nước ngoài, đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ, nắm bắt tình hình của ngành chức năng, tuyên truyền, vận động và thực hiện các thủ tục cho 48 trường hợp trở về địa phương.


Nguyễn Minh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]