(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-3, Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một nhóm côn đồ đi xe máy gây ra vụ nổ súng khiến 1 người chết, 1 người bị thương vào tối 6-3.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều tra làm rõ vụ bắn súng làm 1 người chết, 1 người bị thương tại TP Thanh Hóa

Sáng 8-3, Công an TP Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang phối hợp với lực lượng chức năng và Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ một nhóm côn đồ đi xe máy gây ra vụ nổ súng khiến 1 người chết, 1 người bị thương vào tối 6-3.

Điều tra làm rõ vụ bắn súng làm 1 người chết, 1 người bị thương tại TP Thanh Hóa

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 6-3, anh H. (ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) và anh L. (trú tại phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa) đang đứng trên vỉa hè ở đường Quang Trung (phía trước Trung tâm hội nghị UBND tỉnh Thanh Hóa) thuộc phường Ngọc Trạo (TP Thanh Hóa) thì có một nhóm thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang kín mặt lao tới.

Nhóm này bất ngờ rút súng và bắn liên tiếp nhiều phát về phía anh H. và anh L. khiến cả 2 trúng đạn, gục xuống đường. Sau khi nổ súng bắn người, nhóm thanh niên trên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Điều tra làm rõ vụ bắn súng làm 1 người chết, 1 người bị thương tại TP Thanh Hóa

Vị trí nơi anh H bị bắn, gục xuống và tử vong sau đó

Anh H và anh L đã được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh H. đã tử vong. Còn anh L vẫn đang được cứu chữa, điều trị tại bệnh viện. Theo một số nguồn tin từ người nhà 2 nạn nhân, rất có thể giữa anh H và nhóm trên có mâu thuẫn liên quan đến nợ nần, tiền bạc.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Công an TP Thanh Hóa điều tra, làm rõ và truy bắt nhóm côn đồ trên.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]