(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Công an TP Thanh Hóa sáng 16-2 cho biết, đơn vị này vừa bắt đối tượng Nguyễn Đức Thuận để điều tra, làm rõ hành vi đào trộm gốc sưa. Đối tượng này còn khiến cán bộ, chiến sỹ cảnh sát có nguy cơ phơi nhiễm HIV.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đào trộm gốc sưa, còn khiến cán bộ, chiến sỹ cảnh sát có nguy cơ phơi nhiễm HIV

Thông tin từ Công an TP Thanh Hóa sáng 16-2 cho biết, đơn vị này vừa bắt đối tượng Nguyễn Đức Thuận để điều tra, làm rõ hành vi đào trộm gốc sưa. Đối tượng này còn khiến cán bộ, chiến sỹ cảnh sát có nguy cơ phơi nhiễm HIV.

Đào trộm gốc sưa, còn khiến cán bộ, chiến sỹ cảnh sát có nguy cơ phơi nhiễm HIV

Đối tượng Nguyễn Đức Thuận bị bắt giữ.

Trước đó, vào tối 9-2 (tức ngày mùng 5 tết), Nguyễn Đức Thuận (sinh năm 1984, trú tại số nhà 11/17 Trần Khát Chân, Phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa) đang dùng xà beng để đào trộm 1 gốc cây sưa tại khu vực rừng Thung Xanh, đồi Quyết Thắng, phường Hàm Rồng thì bị tổ công tác của Công an phường Hàm Rồng và Ban quản lý rừng Hàm Rồng bắt quả tang.

Đối tượng này vội bỏ chạy, tuy nhiên tổ công tác đã truy đuổi và bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường để xử lý. Thuận khai nhận bản thân bị nhiễm HIV do tiêm chích ma túy. Đối tượng này thực hiện hành vi đào trộm cây sưa đem bán để có tiền mua ma túy về sử dụng.

Trong quá trình lẩn trốn, tháo chạy, đối tượng đã bị trầy xước chảy máu nhiều ở người và mặt. Khi bị bắt, dẫn giải đối tượng có 2 cán bộ Công an phường Hàm Rồng và 2 cán bộ của Ban quản lý rừng Hàm Rồng đã tiếp xúc với máu của đối tượng, có nguy cơ phơi nhiễm HIV.

4 cán bộ, chiến sỹ nói trên đã được đưa tới Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS Thanh Hóa để kiểm tra, theo dõi và điều trị chống phơi nhiễm HIV. Ngày 15-2, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh và Công an TP Thanh Hóa đã tới thăm, động viên tinh thần và tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ nói trên.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]