(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay (4-6) tại km số 377+600 quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Trường Lâm (Tĩnh Gia), đã có thêm 1 trường hợp tử vong đó là người phụ lái chiếc xe khách đã lao xuống sông làm 1 người tử vong và 2 người bị thương trước đó.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Danh tính những người tử vong và bị thương trong vụ tai nạn xe khách lao xuống sông tại Tĩnh Gia

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay (4-6) tại km số 377+600 quốc lộ 1A, thuộc địa phận xã Trường Lâm (Tĩnh Gia), đã có thêm 1 trường hợp tử vong đó là người phụ lái chiếc xe khách đã lao xuống sông làm 1 người tử vong và 2 người bị thương trước đó.

Danh tính những người tử vong và bị thương trong vụ tai nạn xe khách lao xuống sông tại Tĩnh Gia

Phụ lái chiếc xe khách là trường hợp tử vong thứ 2 trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này

Như Báo Thanh Hóa đã đưa tin, vào khoảng 5h sáng nay, xe ô tô khách – loại xe giường nằm mang biển kiểm soát 98B-021.48 do Lê Văn Tùng (sinh năm 1989, trú tại thôn Long Vân, xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, Bắc Giang) điều khiển đã mất lái lao xuống sông.

Vụ tai nạn nói trên đã làm 1 người tử vong tại chỗ và ít nhất 2 người khác bị thương (đều là hành khách trên xe và đều là người Bắc Giang). Trong một diễn biến mới nhất, phụ lái chiếc xe khách nói trên đã tử vong trong buổi sáng nay (4-6). Các trường hợp bị thương nhẹ khác đã được chăm sóc và ổn định trở lại.

Danh tính nạn nhân tử vong và bị thương:

* Tử vong:

  1. Vũ Thị Ngân, sinh năm 1941, trú tại thôn Tân An, xã An Thượng, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

  2. Trần Văn Bươi (phụ xe), sinh năm 1965, trú tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang.

* Bị thương

  1. Đặng Văn Hùng, sinh năm 1972, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang (bị gãy xương đùi).

  2. Thân Nhân Trường, sinh năm 1968, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang (chấn thương đầu)

Danh tính những người tử vong và bị thương trong vụ tai nạn xe khách lao xuống sông tại Tĩnh Gia

Chiếc xe khách mất lái cắm đầu xuống sông khiến 2 người tử vong, 2 người bị thương

Hiện các cơ quan chức năng của tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra nguyên nhân và xử lý vụ tai nạn trên theo quy định của pháp luật. Ban An toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cũng đang hoàn tất báo cáo vụ việc gửi Ban An toàn giao thông quốc gia và UBND tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe khách đăng ký biển số 98B-021.48, nhãn hiệu THACO-TB120SLW, sản xuất năm 2013 tại Việt Nam, được phép chở 46 người. Chủ xe theo giấy đăng ký là Lê Văn Tùng, trú tại thôn Long Vân, xã Phúc Sơn, Tân Yên, Bắc Giang. Phương tiện được kiểm định lần gần nhất ngày 18-12-2018 có hạn kiểm định đến hết ngày 18-6-2019. Chiếc xe này vẫn còn hạn đăng kiểm và được phép hoạt động.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]