(Baothanhhoa.vn) - Công an TP Sầm Sơn cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Sầm Sơn bắt nhóm “nữ quái” chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch

Công an TP Sầm Sơn cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch.

Công an TP Sầm Sơn bắt nhóm “nữ quái” chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch

Các đối tượng và tang vật bị thu giữ.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1956), Nguyễn Thị Lan (sinh năm 1973), đều ở TP Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa (sinh năm 1961), ở Đống Đa, Hà Nội.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT, đây đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp tài sản, thường lợi dụng sơ hở của người dân tại các khu du lịch, các địa điểm công cộng trên cả nước để trộm cắp tài sản.

Lợi dụng hè du lịch Sầm Sơn có đông khách đến tham quan, tắm biển và nghĩ dưỡng, 3 đối tượng này đã rủ nhau vào TP Sầm Sơn thuê nhà ở trọ và để tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch. Chỉ từ tối 29 đến chiều 30-6-2019, các đối tượng này đã liên tiếp gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản của khách du lịch và người dân (chủ yếu là điện thoại di động).

Khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 12 ĐTDĐ mà các đối tượng vừa trộm cắp được, 97 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan.

Hiện, Công an TP Sầm Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]