(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-1-2019, Công an huyện Quan Hóa cho biết vừa phá chuyên án 201H bắt giữ đối tượng Lương Thị Èm (sinh năm 1965), ở xã Thành Sơn, huyện Quan Hóa về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Quan Hóa: Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi

Chiều 17-1-2019, Công an huyện Quan Hóa cho biết vừa phá chuyên án 201H bắt giữ đối tượng Lương Thị Èm (sinh năm 1965), ở xã Thành Sơn, huyện Quan Hóa về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Công an huyện Quan Hóa: Bắt đối tượng chuyên cho vay nặng lãi

Lương Thị Èm và tang vật vụ án.

Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng công an thu giữ nhiều loại giấy tờ, sổ sách liên quan đến hoạt động cho vay nợ, 276 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi cho vay lãi nặng.

Qua công tác điều tra, bước đầu lực lượng công an xác định: Lương Thị Èm là đối tượng chuyên đứng ra cho nhiều người ở các xã lân cận và huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình vay tiền để lấy lãi suất cao trong nhiều năm nay. Hiện tại, Công an Quan Hóa đã chứng minh được, chỉ trong thời gian ngắn gần đây, Èm đã cho 30 bị hại vay số tiền lên đến hơn 1 tỉ đồng với lãi suất từ 109,5 đến 182,5%/năm.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]