(Baothanhhoa.vn) - Đang được tại ngoại và chờ tòa án nhân dân TP Thanh Hóa xét xử phúc thẩm về tội trộm cắp tài sản, nhưng Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1994, ở phường Đông Hải, TP Thanh Hoá, vẫn tiếp tục phạm tội và bị Công an huyện Nông Cống bắt giữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Nông Cống: Bắt đối tượng trộm cắp 75 triệu đồng và 15,5 chỉ vàng

Đang được tại ngoại và chờ tòa án nhân dân TP Thanh Hóa xét xử phúc thẩm về tội trộm cắp tài sản, nhưng Nguyễn Thị Hằng, sinh năm 1994, ở phường Đông Hải, TP Thanh Hoá, vẫn tiếp tục phạm tội và bị Công an huyện Nông Cống bắt giữ.

Công an huyện Nông Cống: Bắt đối tượng trộm cắp 75 triệu đồng và 15,5 chỉ vàng

Đối tượng Nguyễn Thị Hằng và tang vật thu được.

Theo đó, sau một thời gian khẩn trương điều tra, xác minh, ngày 15-6, Công an huyện Nông Cống đã bắt giữ Nguyễn Thị Hằng là thủ phạm đã đột nhập vào nhà chị Đỗ Thị Tươi ở xã Tế Tân, huyện Nông Cống, cạy tủ trộm cắp 75 triệu đồng và 15,5 chỉ vàng 9999 vào sáng 2-6 vừa qua.

Tại cơ quan Công an, mặc dù vẫn khai báo gian dối, nhưng với những hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh, Nguyễn Thị Hằng đã phải cúi đầu khai nhận thường đi xe máy, mặc áo chống nắng, lẻn vào các nhà dân vào ban ngày, sau đó lợi dụng việc không có người ở nhà sẽ trộm cắp tài sản. Sáng 2-6, thấy gia đình chị Tươi không có người ở nhà nên đã đột nhập vào nhà, cạy tủ, trộm cắp 75 triệu đồng và 15,5 chỉ vàng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]