(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian theo dõi và triển khai các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, vừa qua, trên tuyến đường 15A, đoạn qua phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt quả tang đối tượng Trần Mạnh Cường, sinh năm 1997, ở thôn Bắc Nặm, xã Giao An, huyện Lang Chánh đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an huyện Ngọc Lặc bắt quả tang đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy đá

Sau một thời gian theo dõi và triển khai các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, vừa qua, trên tuyến đường 15A, đoạn qua phố Lê Duẩn, thị trấn Ngọc Lặc, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt quả tang đối tượng Trần Mạnh Cường, sinh năm 1997, ở thôn Bắc Nặm, xã Giao An, huyện Lang Chánh đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Công an huyện Ngọc Lặc bắt quả tang đối tượng tàng trữ số lượng lớn ma túy đá

Lực lượng Công an bắt giữ đối tượng Trần Mạnh Cường.

Khám xét trên người của đối tượng lực lượng Công an thu giữ hơn 100 gram ma túy đá.

Quá trình đấu tranh, đối tượng khai nhận bản thân nghiện ma túy lâu năm. Để có tiền mua ma túy sử dụng, tối ngày 8-8, Trần Mạnh Cường đã lên xã Mường Chanh, huyện Mường Lát và mua số ma túy đá trên của một đối tượng người Lào. Đến sáng ngày 9-8, khi đối tượng đang vận chuyển số ma túy trên về huyện Tĩnh Gia để bán cho các con nghiện kiếm lời thì bị tổ công tác của đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy và kinh tế do Thiếu tá Phạm Văn Lợi làm tổ trưởng phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Ngọc Lặc bắt giữ.

Hiện Công an huyện Ngọc Lặc đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Văn Thiện


Văn Thiện

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]