(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-7, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án mua bán trái phép chất ma túy cho Công an TP Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, mở rộng theo thẩm quyền.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh sát cơ động tuần tra bắt giữ các đối tượng mua bán thuốc lắc

Ngày 23-7, Phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao đối tượng và tang vật liên quan đến vụ án mua bán trái phép chất ma túy cho Công an TP Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, mở rộng theo thẩm quyền.

Cảnh sát cơ động tuần tra bắt giữ các đối tượng mua bán thuốc lắc

Hoàng Minh Dương và Nguyễn Tuấn Tú cùng tang vật vụ án.

Trước đó, khoảng 22 giờ 30 phút ngày 21-7, tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát Cơ động do Đại úy Hoàng Thanh Thái làm tổ trưởng, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo ANTT tại khu vực đường tránh phía Nam TP Thanh Hóa thì phát hiện ô tô taxi chở theo 2 người có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe có 1 túi ni lông bên trong có 8 viên ma túy tổng hợp dạng nén.

Đấu tranh làm rõ, các đối tượng khai nhận là Hoàng Minh Dương và Nguyễn Tuấn Tú, đều sinh năm 1995, ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa. Số ma túy trên được Dương và Tú mua và đang trên đường đi giao cho người khác thì bị bắt.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]