(Baothanhhoa.vn) - Sáng 4-6-2019, Trạm Kiểm dịch động vật Dốc Xây (thị xã Bỉm Sơn) phối hợp với phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ xe tải mang biển kiểm soát 29C-747.76 chở lợn có biểu hiện ốm yếu, không có giấy tờ kiểm dịch từ Hà Nam vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt xe tải chở lợn không có tờ kiểm dịch từ Hà Nam vào Thanh Hóa tiêu thụ

Sáng 4-6-2019, Trạm Kiểm dịch động vật Dốc Xây (thị xã Bỉm Sơn) phối hợp với phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ xe tải mang biển kiểm soát 29C-747.76 chở lợn có biểu hiện ốm yếu, không có giấy tờ kiểm dịch từ Hà Nam vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Bắt xe tải chở lợn không có tờ kiểm dịch từ Hà Nam vào Thanh Hóa tiêu thụ

Tại thời điểm kiểm tra, trên xe có 7 con lợn với tổng trọng lượng 950 kg, trong đó, 2 con có biểu hiện ốm yếu. Số hàng này cũng không có giấy tờ kiểm dịch động vật vận chuyển ra khỏi địa bàn cấp tỉnh.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Đinh Văn Dũng, trú tại thôn 2, xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam (vừa là chủ hàng, đồng thời cũng là lái xe) khai nhận: số lợn trên được vận chuyển từ xã Đồng Hóa, huyện Kim Bảng vào Thanh Hóa tiêu thụ.

Cùng ngày, Chi cục Thú y tỉnh Thanh Hóa hoàn tất hồ sơ để tiêu hủy toàn bộ số lợn và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Được biết, đến thời điểm này lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã bắt giữ 10 vụ vận chuyển, tiêu hủy hàng trăm con lợn không rõ nguồn gốc, nhiễm bệnh.

Hoài Thu


Hoài Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]