(Baothanhhoa.vn) - Ngày 24-6, Công an huyện Quan Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Phạm Minh Dám (sinh năm 1973), ở bản Ta Bán, xã Trung Sơn về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt quả tang đối tượng bán ma túy tại nhà cho người nghiện

Ngày 24-6, Công an huyện Quan Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Phạm Minh Dám (sinh năm 1973), ở bản Ta Bán, xã Trung Sơn về hành vi mua bán trái phép các chất ma túy.

Bắt quả tang đối tượng bán ma túy tại nhà cho người nghiện

Đối tượng Phạm Minh Dám và tang vật vụ án.

Trước đó, chiều 21-6, Công an huyện Quan Hóa đã tổ chức lực lượng phá chuyên án 418Đ, bắt quả tang Phạm Minh Dám đang bán ma túy cho người nghiện ngay tại nhà. Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 1 ống nhựa bên trong có chứa các cục màu trắng (nghi là heroin) và số tiền 8.520.000đ.

Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ thêm 2 ống nhựa khác, bên trong có chứa các cục màu trắng (nghi là heroin); 1 túi nilon bên trong có chứa 128 viên nén màu hồng (nghi là ma tuý tổng hợp), cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng: Toàn bộ số ma túy trên được đối tượng mua từ Lào về chia nhỏ bán lại cho người nghiện để kiếm lời.

Được biết, thực hiện Kế hoạch về mở đợt cao điểm tuyên truyền, đấu tranh triệt xoá điểm, tụ điểm phức tạp về ma tuý tuyến biên giới Thanh Hoá- Hủa Phăn (Lào), từ ngày 20-4-2019 đến nay, Công an huyện Quan Hóa đã liên tiếp triệt xóa 5 vụ, trong đó có 4 chuyên án, bắt 6 đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ trái phép các chất ma túy; triệt xóa 5 điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy. Thu giữ 1kg ma tuý đá, 2.171 viên ma tuý tổng hợp, trên 40 gam heroin, 1 cân tiểu ly và nhiều tang vật khác có liên quan.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]