(Baothanhhoa.vn) - Như tin đã đưa, ngày 14-6-2020, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phối hợp với quần chúng nhân dân xã Thanh Hòa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản (chó, mèo) liên tỉnh chuyên nghiệp bằng cách đánh bả từ chất độc Xyanua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ thêm 3 đối tượng trong đường dây trộm chó, mèo liên tỉnh bằng cách đánh bả từ chất độc Xyanua

Như tin đã đưa, ngày 14-6-2020, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phối hợp với quần chúng nhân dân xã Thanh Hòa triệt phá đường dây trộm cắp tài sản (chó, mèo) liên tỉnh chuyên nghiệp bằng cách đánh bả từ chất độc Xyanua.

Bắt giữ thêm 3 đối tượng trong đường dây trộm chó, mèo liên tỉnh bằng cách đánh bả từ chất độc Xyanua

Các đối tượng vừa bị bắt giữ.

Lực lượng công an đã bắt quả tang 2 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Phương, sinh năm 1977 ở xã Bãi Sậy, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên và Hoàng Thị Phương, sinh năm 1985 ở xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An.

Quá trình điều tra mở rộng, đến nay Công an huyện Như Xuân đã bắt thêm 3 đối tượng gồm: Lê Khắc Đoan, sinh năm 1976 và Nguyễn Huy Dũng, sinh năm 1978 cùng ở thôn Đồng Thanh, xã Vạn Hòa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa và Vũ Ngọc Công, sinh năm 1971 ở xã Tân Việt, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương về các hành vi: Trộm cắp tài sản và chứa chấp, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đây là nhóm đối tượng trộm cắp chó, mèo chuyên nghiệp, có tổ chức, đã hoạt động trong thời gian dài ở nhiều địa phương khác nhau với phương thức thủ đoạn tinh vi, nguy hiểm. Thể hiện bằng việc phân công nhiệm vụ cụ thể từng khâu khép kín cho từng đối tượng từ chuẩn bị công cụ phương tiện, thực hiện hành vi trộm cắp, làm thịt và tiêu thụ; sử dụng chất độc Xyanua tẩm vào cá khô làm “mồi” để câu nhử chó, mèo, sau đó trộm cắp về làm thịt bán ra thị trường cho người dân sử dụng.

Hiện, Công an huyện Như Xuân đang tiếp tục điều tra mở rộng, truy bắt các đối tượng trong đường dây trộm cắp tài sản chó, mèo nói trên và phối hợp với các đơn vị địa phương trên cả nước tìm bị hại. Đơn vị nào có tình trạng trộm cắp chó, mèo như đã nêu trên liên hệ với Công an huyện Như Xuân để được giải quyết.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]