(Baothanhhoa.vn) - Công an huyện Quan Hóa cho biết vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (sinh năm 1985), ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” cho bạn nghiện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng tuồn ma túy vào phòng tạm giam “tiếp tế” cho bạn nghiện

Công an huyện Quan Hóa cho biết vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng Phạm Bá Hiếu (sinh năm 1985), ở bản Éo, xã Phú Xuân, huyện Quan Hoá để điều tra làm rõ hành vi tuồn ma túy vào nhà tạm giữ của Công an huyện để “tiếp tế” cho bạn nghiện.

Bắt giữ đối tượng tuồn ma túy vào phòng tạm giam “tiếp tế” cho bạn nghiện

Phạm Bá Hiếu và số ma túy thu giữ.

Trước đó, sáng 18-2-2020, Phạm Bá Hiếu, mang một túi ni lông màu đen bên trong có 1 dây sữa và 1 gói thuốc lá Thăng Long đến cổng Công an huyện Quan Hoá nhờ người quen ở cùng xã gửi cho bạn là P.B.M đang bị tạm giữ tại Công an huyện.

Khi Thiếu úy Lê Xuân Lưu (trực ban đơn vị) kiểm tra gói hàng trên thì phát hiện trong bao thuốc lá có 1 gói nhỏ, bên trong chứa nhiều cục vụn màu trắng và đỏ (nghi là ma tuý) nên đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện và lập biên bản vụ việc chuyển cho cơ quan điều tra.

Tiến hành triệu tập Phạm Bá Hiếu đến làm việc, đối tượng này đã khai nhận: Số ma túy trên được Hiếu mua về sử dụng và nghĩ rằng bạn nghiện với mình đang bị tạm giữ sẽ rất thèm nên đã cho heroin vào bao thuốc lá và gửi cho bạn.

Hiện, Công an huyện Quan Hóa đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Bá Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đình Hợp


Đình Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Bùi Phương Chiến - 17:01 20/02/20

 Trả lời

Quả ư là tình bạn. Nhưng lại giúp nhau phạm pháp. Lẽ nào mình không bỏ hẳn ma túy đi, rồi nhắc bạn mình đừng dùng ma túy hay quá chứ nị ?

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]