(Baothanhhoa.vn) - – Thông tin từ Công an huyện Như Xuân ngày 9-3 cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Vũ Văn Phong, trú tại xã Cát Tân, huyện Như Xuân để điều tra, xử lý hành vi sử dụng súng trái phép gây thương tích cho người khác.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng dùng súng tự chế gây thương tích cho người khác

– Thông tin từ Công an huyện Như Xuân ngày 9-3 cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Vũ Văn Phong, trú tại xã Cát Tân, huyện Như Xuân để điều tra, xử lý hành vi sử dụng súng trái phép gây thương tích cho người khác.

Tình trạng sử dụng súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn hiện gia tăng đáng lo ngại. (Ảnh minh họa)

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước đó vào đêm 1-3, Vũ Văn Phong (sinh năm 1998, trú tại xã Cát Tân, huyện Như Xuân) đã lên thị trấn Yên Cát tìm gặp anh Phạm Văn Ngọc (sinh năm 1989, trú tại thị trấn Yên Cát) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn cá nhân. Phong đem theo một khẩu súng tự chế theo người.

Trong lúc nói chuyện, giữa Phong và anh Ngọc tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Phong bất ngờ rút khẩu súng tự chế trong người ra, bắn 7 phát đạn vào người anh Ngọc. Gây án xong, đối tượng Phong đã bỏ trốn khỏi hiện trường, còn anh Ngọc bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch, được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu. Sau đó, được sự vận động của gia đình, đối tượng Vũ Văn Phong đã tới cơ quan công an đầu thú và bị bắt giữ để điều tra. Hiện Công an huyện Như Xuân đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án theo pháp luật. Vụ việc trên cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo về việc gia tăng tình trạng sử dụng các loại súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn hiện nay.

M.C



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]