(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, Công an huyện Nga Sơn đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Doãn Văn Minh (SN 1993 ở xã Nga Văn, huyện Nga Sơn) về hành vi cướp giật tài sản. Trong vụ án này hệ thống camera giám sát của nhà dân hai bên quốc lộ đã phát huy tác dụng cho việc điều tra, phá án.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản nhờ sự hỗ trợ của hệ thống camera

Sau một thời gian theo dõi, lập án đấu tranh, Công an huyện Nga Sơn đã điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Doãn Văn Minh (SN 1993 ở xã Nga Văn, huyện Nga Sơn) về hành vi cướp giật tài sản. Trong vụ án này hệ thống camera giám sát của nhà dân hai bên quốc lộ đã phát huy tác dụng cho việc điều tra, phá án.

Bắt giữ đối tượng cướp giật tài sản nhờ sự hỗ trợ của hệ thống cameraĐối tượng Doãn Văn Minh.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, trong ngày 31 - 8 - 2020 Minh đi xe máy ra Tỉnh lộ 508, đến địa phận xã Nga Thắng, huyện Nga Sơn, thì phát hiện một phụ nữ đi xe máy, đeo túi xách nên đã cho xe áp sát và cướp giật chiếc túi.

Khi đến Quốc lộ 10, Minh dừng lại kiểm tra túi vừa cướp được, lấy đi 1 điện thoại di động cùng 1,5 triệu đồng tiền mặt trong túi rồi vứt túi ở bên vệ đường.

Việc làm của Minh đã bị hệ thống camera an ninh của các nhà dân hai bên vệ đường ghi lại.

Công an huyện Nga Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án. Ai là bị hại của đối tượng cướp giật có đặc điểm, thủ đoạn hoạt động trên thì liên hệ với Công an huyện Nga Sơn để được giải quyết.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]