(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (15-9), Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành bắt giữ 10 đối tượng trong cùng một băng nhóm để điều tra, làm rõ hành vi trộm chó trên địa bàn TP Sầm Sơn, huyện Thọ Xuân và Quảng Xương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ băng trộm chó chuyên nghiệp

Sáng nay (15-9), Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hoá đã tiến hành bắt giữ 10 đối tượng trong cùng một băng nhóm để điều tra, làm rõ hành vi trộm chó trên địa bàn TP Sầm Sơn, huyện Thọ Xuân và Quảng Xương.

Bắt giữ băng trộm chó chuyên nghiệp

Ảnh minh họa

Theo những thông tin ban đầu, vào đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15-9, một băng nhóm trộm chó chuyên nghiệp với 10 đối tượng sử dụng các phương tiện, dụng cụ như: kích điện, rọ sắt, bao bì.... để thực hiện hành vi trộm hơn 40 con chó trên địa bàn TP Sầm Sơn, các huyện Quảng Xương, Thọ Xuân và một số địa phương khác.

Sau khi bắt trộm được một số lượng lớn chó của người dân, nhóm này đã tập kết để chuẩn bị đem đi bán, kiếm lời. Nhận được tin báo từ người dân, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh Thanh Hoá đã điều tra, truy bắt được 10 đối tượng của băng nhóm trộm chó này, trông đó cầm đầu là các đối tượng: Lê Thị Phương (sinh năm 1985, trú ở xã Xuân Giang, Thọ Xuân), Trần Văn Thắng (sinh năm 1986, trú tại xã Thọ Hải, Thọ Xuân), Lại Khắc Hùng (sinh năm 1981, trú tại xã Xuân Hưng, Huyện Thọ Xuân)....

Phòng Cảnh sat Hình sự - Công an Thanh Hoá thông báo, đề nghị các gia đình ở các huyện Thọ Xuân, Quảng Xương, TP Sầm Sơn và một số huyện lân cận bị mất chó trong đêm 14-9, rạng sáng 15-9 liên hệ theo số điện thoại 02373.858.252 để xác nhận, nhận lại chó bị mất. Đồng thời sẽ củng cố hồ sơ để điều tra, làm rõ hành vi trộm chó của các đối tượng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, mở rộng.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]