(Baothanhhoa.vn) - Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa vừa liên tiếp điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng là Đỗ Tuấn Đạt, sinh năm 1995 ở xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân và Nguyễn Huy Lâm, sinh năm 1992 ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, chuyên đột nhập vào các bệnh viện và các khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID -19 để trộm cắp tiền và điện thoại di động của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ 2 đối tượng đột nhập vào các bệnh viện để trộm cắp tài sản

Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa vừa liên tiếp điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng là Đỗ Tuấn Đạt, sinh năm 1995 ở xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân và Nguyễn Huy Lâm, sinh năm 1992 ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa, chuyên đột nhập vào các bệnh viện và các khu vực cách ly người nghi nhiễm COVID -19 để trộm cắp tiền và điện thoại di động của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bắt giữ 2 đối tượng đột nhập vào các bệnh viện để trộm cắp tài sản

Đối tượng Đỗ Tuấn Đạt bị bắt giữ.

Điển hình, đêm 25-8, Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang Đỗ Tuấn Đạt đột nhập vào Bệnh viện Ung bướu trộm tiền và điện thoại di động của 2 người nhà đến chăm bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện này.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Tuấn Đạt khai nhận do thấy Bệnh viện Ung bướu chưa có hệ thống camera an ninh nên đã thường xuyên đi xe buýt từ Thọ Xuân đến TP Thanh Hóa và đột nhập vào Bệnh viện Ung bướu để thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tiền, điện thoại di động của người nhà bệnh nhân.

Trước đó, Công an TP Thanh Hóa đã bắt quả tang Nguyễn Huy Lâm đã đột nhập vào khu vực cách ly những người nghi nhiễm COVID -19 của Bệnh viện Phổi Thanh Hóa trộm cắp 3 chiếc điện thoại di động.

Hiện, Công an TP Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, mở rộng các vụ án và đưa 2 đối tượng ra xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]