(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến vụ việc 2 người tử vong do uống rượu ngày 20-4 tại TP Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa bước đầu đã xác định có độc tố Cyanua trong rượu.

Tin liên quan

Đọc nhiều

2 người tử vong do uống rượu tại TP Thanh Hóa: Trong rượu có độc tố Cyanua

Liên quan đến vụ việc 2 người tử vong do uống rượu ngày 20-4 tại TP Thanh Hóa, Công an tỉnh Thanh Hóa bước đầu đã xác định có độc tố Cyanua trong rượu.

2 người tử vong do uống rượu tại TP Thanh Hóa: Trong rượu có độc tố Cyanua

Trước đó, khoảng 12h20 ngày 20-4, có một nhóm người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh.

Trong những người trên có ông Đ.P.V. (SN 1967), Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa; Nguyễn Văn Th. (SN 1981), Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Á Âu và bà Lê Thị Ph. (SN; 1982), Giám đốc Công ty bất động sản Á Âu. Tại đây, ông V. có dùng thử loại rượu của gia đình bà Ph. và bị ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Ph. ở tiệm vàng M.Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa), cũng có một nhóm người ăn uống. Trong đó có chồng bà Ph. là ông Trần Xuân M. (SN 1974) uống loại rượu trên và tử vong khi tới bệnh viện cấp cứu.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa đã có quyết định khởi tố vụ án để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

QH


QH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]