(Baothanhhoa.vn) - Huyện Nông Cống vừa tổ chức chung kết cuộc thi "Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Trước khi tổ chức chung kết, Huyện ủy Nông Cống đã tổ chức vòng sơ khảo ở 4 cụm với sự tham gia của 35 đơn vị, gồm 32 xã, thị trấn và 3 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Từ đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được 8 đội xuất sắc tham gia chung kết cuộc thi tại huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống tổ chức Chung kết cuộc thi " Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh"

Huyện Nông Cống vừa tổ chức chung kết cuộc thi "Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh". Trước khi tổ chức chung kết, Huyện ủy Nông Cống đã tổ chức vòng sơ khảo ở 4 cụm với sự tham gia của 35 đơn vị, gồm 32 xã, thị trấn và 3 Đảng bộ, chi bộ trực thuộc. Từ đó, Ban tổ chức đã lựa chọn được 8 đội xuất sắc tham gia chung kết cuộc thi tại huyện.

Huyện Nông Cống tổ chức Chung kết cuộc thi “ Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Các đồng chí lãnh đạo huyện chụp ảnh lưu niệm với các đội thi chung kết

Tại chung kết, các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ. Trong đó phần chào hỏi được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa được các đội đầu tư dàn dựng công phu và để lại ấn tượng sâu sắc. Phần thi thuyết trình và phần liên hệ bản thân, địa phương, đơn vị được các đội diễn đạt sâu sắc, súc tích, thể hiện được Di chúc là sự kết tinh tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Huyện Nông Cống tổ chức Chung kết cuộc thi “ Học tập di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Đồng chí Nguyễn Quốc Tiến, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nông Cống trao giải nhất cho đội xã Trung Thành.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội thi, trong đó đội xã Trung Thành đạt giải nhất.

Nguyễn Thị Thơ


Nguyễn Thị Thơ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]