(Baothanhhoa.vn) - Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 71 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 -11/6/2019); hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 - 2019), sáng 11-6, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công dâng Bác tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND ở xã Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an tỉnh Thanh Hoá báo công dâng Bác tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND

Hoà chung không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 71 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 -11/6/2019); hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 - 2019), sáng 11-6, Công an tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa và báo công dâng Bác tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND ở xã Nhã Nam, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Công an tỉnh Thanh Hoá báo công dâng Bác tại Khu lưu niệm Sáu điều Bác Hồ dạy CAND

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh báo cáo dâng Bác

Tham dự lễ báo công có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Hải Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh và các tập thể, cá nhân tiêu biểu đại diện cho CBCS công an tỉnh.

Tại lễ báo công, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã thành kính dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Là một trong những đơn vị đầu tiên trong công an cả nước triển khai phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy”, trong suốt chặng đường lịch sử 71 năm qua, dưới ánh sáng soi đường của Đảng và 6 điều dạy của Bác kính yêu, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Bộ Công an, của các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, sự tin yêu, đùm bọc, giúp đỡ của đồng bào các dân tộc trong tỉnh, dù trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào, lực lượng Công an Thanh Hóa cũng luôn nêu cao bản lĩnh chính trị, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, lập được nhiều thành tích, chiến công xuất sắc. Đặc biệt, trong những năm gần đây, Công an Thanh Hoá đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nhiệm vụ bảo đảm ANTT gắn kết chặt chẽ với phát triển kinh tế xã hội ở địa phương. Chủ động nắm chắc tình hình, bảo đảm tốt ANTT trên các tuyến, lĩnh vực, địa bàn, chuyên đề trọng điểm. Đấu tranh quyết liệt với các loại tội phạm, nhất là tội phạm có tổ chức, sử dụng vũ khí nóng gây án, tội phạm hoạt động “tín dụng đen” và các đường dây ma túy lớn, góp phần kiềm chế và làm giảm tội phạm. Tỷ lệ điều tra, khám phá án đạt trên 80%; án rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng đạt 96% trở lên, án giết người đạt 100%; không để tội phạm hoạt động lộng hành.

Trước Anh linh của Bác Hồ kính yêu, lực lượng công an Thanh Hoá nguyện giữ vững và phát huy truyền thống anh hùng, tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện theo 6 điều dạy của Bác, đoàn kết thống nhất, khắc phục khó khăn thi đua lập nhiều thành tích chiến công mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, giữ vững ổn định về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; phục vụ có hiệu quả cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội; củng cố quốc phòng - an ninh của tỉnh, xứng đáng với sự quan tâm dạy bảo của Bác Hồ kính yêu.

Phạm Hoà


Phạm Hoà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]